Tuyển CTV bán hàng online trên Facebook

0

Nếu bạn đã biết đến bán hàng online thì có thể nói việc bán hàng online trên facebook cũng như làm cộng tác viên bán hàng trên facebook không có gì là lạ cả. Từ các diễn đàn cho đến các nhóm mẹ bỉm sữa, các nhóm kinh doanh đều trang ngập các post đăng tuyển cộng tác viên bán hàng trên Facebook.


Cộng tác viên bán hàng trên Facebook là gì ?

Cộng tác viên (thường được viết tắt là CTV) là một người làm việc tự do, ngoài biên chế, không phải nhân viên chính thức của công ty, tổ chức hay một dự án nào đó. 

Cộng tác viên bán hàng trên Facebook là những người thường xuyên kinh doanh, buôn bán trên facebook bằng nhiều hình thức như đăng bài bán hàng trên trang cá nhân, đăng lên fanpage, livestream hay chạy quảng cáo trên Facebook để có thể bán được hàng và hưởng chiết khấu.



Facebook từ lâu đã là mạng xã hội có lượng truy cập lớn nhất thế giới và 1 phần đông trong đó là người Việt Nam. Nếu bạn để ý thì hầu như bất kỳ người Việt Nam nào có Smartphone đều có cho mình 1 tài khoản Facebook do đó, Facebook luôn là 1 thị trường đầy màu mỡ để bán hàng online.

Trong những năm gần đây, trên Facebook tràn ngập những bài đăng bán hàng online, livestream bán hàng online và cũng đã khiến chúng ta mất không ít người bạn vì phải bỏ theo dõi họ hay thậm chí là hủy kết bạn luôn vì spam bán hàng quá nhiều trên newsfeed.

Tuy nhiên không phải ai bán hàng trên facebook đều là bán hàng cho mình, mà sẽ có 1 bộ phần không nhỏ là bán hàng theo hình thức làm CTV.

Những ưu điểm của việc làm CTV bán hàng online trên Facebook

Nếu bạn là 1 người chưa biết gì về bán hàng online và không có vốn nhưng vẫn muốn bán hàng thì việc trở thành 1 CTV bán hàng trên facebook là 1 lựa chọn hợp lý dành cho bạn.



Khi trở thành cộng tác viên bán hàng online trên facebook bạn sẽ không mất bất kỳ 1 đồng phí nào cả mà bạn còn có được những kiến thức bán hàng online đến từ phía công ty đăng tuyển. Phía công ty sẽ hỗ trợ bạn cách đăng bán sao cho đúng để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Không những thế, phía công ty còn cung cấp bài viết để bạn đăng, cung cấp hình ảnh mà bạn cần và 1 điều đặc biệt là nguồn hàng của bạn lúc nào cũng dồi dào mà không phải nhập hàng về.

Khi nào bạn có đơn, bạn chỉ việc báo cho phía công ty về thông tin đơn hàng, phía công ty sẽ gói hàng và vận chuyển đơn cho bạn. Khi nào đơn hàng giao thành công, phía công ty sẽ chuyển tiền chiết khấu cho bạn.

Quá tiện lợi, không tốn gì cả mà còn có được tiền nữa, quá tuyệt vời đúng không ạ ?

Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam tuyển CTV bán hàng online trên Facebook

Nhằm mở rộng thị trường cũng như tạo cơ hội cho nhiều bạn, nhiều mẹ bỉm sữa không thể đi làm nhưng vẫn muốn kiếm thêm 1 khoản tiền nho nhỏ để trang trải gia đình thì phía công ty bán hàng Thái Lan Chatuchak Việt Nam đã bắt đầu cho tuyển các CTV bán hàng online trong đó cho bán hàng trên Facebook.


 

Những lợi ích khi trở thành CTV bán hàng online trên Facebook tại Chatuchak

  • Bạn sẽ được phía Chatuchak đào tạo nhiều kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp.
  • Bạn không cần phải nhập hàng hay đặt cọc gì cả.
  • Bạn được cung cấp bài viết để đăng lên Facebook, chỉ cần copy và paste mà không phải suy nghĩ xem phải đăng cái gì để khách hàng chú ý.
  • Bạn cung cấp đầy đủ hình ảnh sản phẩm, giấy giờ sản phẩm nếu như khách hàng cần.
  • Bạn được hưởng chiết khấu cao từ 10-25% tức là nếu sản phẩm đó có chiết khấu là 25% thì bạn bán được đơn 1 triệu đồng thì bạn được đến 250k.
  • Bạn sẽ được tăng % chiết khấu nếu như đạt các mốc nhất định.
  • Bạn được mua hàng rẻ hơn người khác nếu như bạn có nhu cầu.
  • Bạn sẽ được phía Chatuchak hỗ trợ hết mình nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình kinh doanh online trên Facebook.

Nếu bạn đang có nhu cần thử sức bán hàng online trên Facebook mà chưa có vốn cũng như chưa có kinh nghiệm thì hãy nhanh tay chọn ngay phía Chatuchak.Vn nhé.

Vậy công việc hàng ngày của bạn là gì ?

Khi đã trở thành CTV bán hàng online tại Chatuchak.Vn, bạn sẽ được thêm vào 1 nhóm chat trên Zalo, tại nhóm này bên mình sẽ có các bài đăng dành cho bạn. 

Với 1 chiếc Smartphone trên tay, bạn chỉ cần vào đó, copy vài viết đó và đăng lên facebook của mình thôi. Khi có đơn hàng, bạn chỉ cần vào app của Chatuchak.Vn vào tạo đơn hàng theo đúng thông tin khách hàng trên đó.

Phía Chatuchak.Vn sẽ tự động đóng gói đơn hàng đó và vận chuyển đơn hàng đó đến cho khách. Khi đơn hàng thành công, phía Chatuchak.Vn sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn trên app, nếu bạn có nhu cầu rút thì chỉ cần tạo lệnh rút tiền, tiền tự động sẽ vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Nói đơn giản, các bước mà bạn cần làm trong ngày bao gồm:

  1. Đăng bài bán hàng lên Facebook
  2. Tư vấn khách hàng
  3. Chốt đơn và gửi đơn cho phía Chatuchak
  4. Theo dõi đơn hàng và nhận tiền chiết khấu

Nếu các bạn yêu thích bán hàng online mà vốn ít hoặc không cần vốn có thể liên hệ làm cộng tác viên nhé

+ Hotline tư vấn: 036.453.5815 (Zalo)
+ Nhóm zalo bán hàng: Tham gia

    Đăng nhận xét

    0Nhận xét
    Đăng nhận xét (0)
    Nhóm ZALO với hơn 5000+ sản phẩm chính hãng & chiết khấu cao: Tham Gia NGAY

    To Top