Bán hàng online không cần vốn như thế nào ?

0
Nếu bạn là người thường xuyên dùng mạng xã hội Facebook thì sẽ biết hiện nay có rất rất nhiều người hiện đang bán hàng trên đây và trong đó có cả bạn bè của chúng ta nữa. Không biết họ bán có tốt không nhưng chắc chắc rằng sẽ có rất nhiều bạn muốn bán hàng online như họ nhưng không có tiền, không có vốn. Vậy khi không có vốn thì có bán hàng online được không ? Câu trả lời là được, và sau đây sẽ là 1 số giải pháp giúp bạn có thể bán hàng online, thu về nhiều lợi nhuận mà không cần phải bỏ ra bất kỳ 1 đồng vốn nào.

Bán hàng online không cần vốn như thế nào ?
Sẽ có 1 số trường hợp mà bạn thường gặp phải khi muốn bán hàng online mà không có vốn là bạn đã có sản phẩm để bán và chưa có sản phẩm để bán. Nên mọi người xem mọi người thuộc nhóm nào ạ ?


  • Bán hàng có sẵn
Đa phần trường hợp này thì sản phẩm mọi người có là các sản phẩm gia đình như lương lực thực phẩm tự trồng trọt chăn nuôi hay các sản phẩm thủ công nhà làm.
Về trường hợp khi bạn đã có các sản phẩm có sẵn như vậy thì bạn hãy tìm hiểu cách bán hàng online và triễn thôi. Hiện tại đăng bán hàng trên các kênh online hầu như không mất phí nên bạn cứ yêm tâm nhé. Nếu sản phẩm có bạn đủ tốt, giá lại cạnh tranh thì không có lý do gì người ta lại không chọn mua sản phẩm của bạn cả.
  • Bạn chưa có gì trong tay và cũng không biết nên bán gì
Người ta bảo không có xu dính túi thì làm được cái gì, làm sao bán hàng. Nhưng thực tế chỉ ra rằng bạn hoàn toàn có thể bán hàng online mà không cần 1 xu dính túi, không có mặt bằng, không có kiến thức kinh doanh online luôn.
Đơn giản là bạn đăng ký làm 1 cộng tác viên (CTV) cho 1 công ty bán hàng nào đó. Sau đó, bạn lấy các sản phẩm mà họ cung cấp, đăng lên facebook, zalo, ... sau đó chốt đơn. Các việc còn lại như đóng gói đơn hàng, vận chuyển đơn hàng đều sẽ được phía công ty kia làm hết. Bạn chỉ việc đăng bài, chốt đơn rồi nhận tiền thôi.
 
Tiền chiết khấu theo mỗi công ty đều sẽ khác nhau và còn tùy theo sản phẩm nữa, cái các bên vẫn có thể thỏa thuận được nhưng đa phần mức chiết khấu đó hầu như đã khá ổn rồi nên bạn không phải chê thấp đâu ạ, người ta cũng đã tính kỹ lắm rồi mới cho ra con số lợi cả 2 bên như vậy đó ạ.
  • Bán hàng online dạng tiếp thị liên kết
Đây là hình thức bán hàng khá độc đáo, bạn không cần phải nhập hàng hay trữ hàng. Công việc của bạn chỉ là đăng ký tài khoản và lấy link sản phẩm đi chia sẻ, càng nhiều người biết và click vào link của bạn thì bạn sẽ nhận được % chiết khấu từ mỗi sản phẩm bán được
Với hình thức này tại Việt Nam có: AccessTrade, MasOffer, Lazada… tuy nhiên mức hoa hồng chưa cao bằng mô hình này ở quy mô quốc tế.


 
Tiếp thị liên kết (Affiliate) là hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay và có khả năng mang lại lợi ích rất cao cho các cá nhân mong muốn tìm cách bán hàng online không cần vốn. Nếu bạn muốn bán hàng online, đây là hình thức phù hợp có thể thử.
  • Bán hàng dạng Order
Nếu bạn đang ở nước ngoài hoặc bạn đang ở các thành thị muốn bán hàng cho người ở quê nhà thì có thể áp dụng cách bán hàng này. 
Đây là 1 trong những cách bán hàng không cần vốn cực kỳ được nhiều người lựa chọn bởi bạn không hề mất 1 cái gì cả. Bạn chẳng qua là 1 người trung gian đi, đi mua hàng giùm người khác rồi giao cho họ và nhận tiền hoa hồng, thế thôi. Với cách bán hàng này, bạn vừa không phải lo ôm hàng, không phải lo đầu vốn bởi khi người ta order bạn mua 1 món hàng, người ta chuyển tiền cho bạn xong bạn mới đi mua và giao cho họ và chắc chắc là bạn sẽ nâng giá lên 1 tí để được hưởng lời.

Tuy nhiên, để bán hàng order được thì đầu tiên bạn phải là người rất hiểu về các sản phẩm bạn bán, bởi khi người ta nhận hàng không đúng với những gì bạn quảng cáo thì đó là 1 câu chuyện rất đau lòng phía sau. Bên cạnh đó, các sản phẩm bạn bán phải là hàng mà thị trường không có hoặc có rất ít, giống như mình đã nói trước đó, nếu bạn ở nước ngoài hoặc ở thành phố bán cho người ở quê nhà thì ở quê người ta không có và nhờ bạn mua giùm, chứ ở quê bán đầy rồi thì người ta cũng không cần mua ở bạn đâu.
Trên đây là 1 số cách bán hàng online cho những bạn không có vốn mà vẫn muốn thử trải nghiệm bán hàng online như bao người để có được 1 khoảng thu nhập thụ động thậm chí là thu nhập chính luôn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.

Bán thì bán như vậy nhưng dù bán như thế nào thì vấn đề trọng yếu nhất vẫn là khách hàng nhé các bạn. Hãy thật sự quan tâm đến khách hàng của mình nhé, bởi khi khách hàng của mình hài lòng thì sự lan tỏa sẽ cực kỳ tích cực và việc kinh doanh online của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Chúc bạn may mắn và thành công trên con đường bán hàng online của mình nhé !

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Nhóm ZALO với hơn 5000+ sản phẩm chính hãng & chiết khấu cao: Tham Gia NGAY

To Top